วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อัญชัน

มาปลูกอัญชัน .... กันดีกว่า ^^
วัสดุสำหรับเตรียมปลูก ก็มีกากมะพร้าว กับหน้าดินจ้า


แย่งกันรดน้ำ ....สนุกกันใหญ่

หนูงอกแล้วนะ เหมือนต้นถั่วเลย มหัศจรรย์จังเลย
ฝีมือเด็กๆช่วยกันโปรยเมล็ด คิดในใจว่าจะโต หรือจะตายว๊าาา 5555 แต่โอ้ววว ลูกสาวทั้งสองปลูกขึ้นด้วย เนื่องจากแม่มือร้อน ปลูกอะไรไม่ค่อยจะขึ้น ไม่โต ไม่มีดอก ไม่มีผล 555 ก็เลยให้ลูกสาวทั้งสองวัดดวง ปรากฎว่ารอดแฮะ!!! เยี่ยมไปเลย ต่อไปนี้เราก็มีคนร่วมปลูกต้นไม้กะเราแล้ว โดยที่เราไม่ต้องใช้มืออันร้อนเร่า...เอ๊ยยย ร้อนของเรา 5555
กระถางนี้น่าจะเป็นฝีมือเรา เห็นได้ชัดว่าแตกต่างกะของลูกๆมาก แงๆๆๆ ปลูกไม่ขึ้นจริงๆ อ่ะ






สัปดาห์หน้าจะถ่ายให้ดูการเจริญเติบโตอีกนะค๊า









สัปดาห์ที่ 4
มาติดตามการเจริญเติบโตของต้นอัญชันกัน โตเร็วมากกกกก ^^




โตขึ้นอีกเยอะเลย กำลังเริ่มเลื่อยพันรั้วที่เตรียมมาให้ต้นอันชันเกาะแล้วจ้า
ส.ค. ๕๕


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น